บริการขนย้ายสำนักงาน ออฟฟิศ
บริการขนย้ายสํานักงาน ออฟฟิศ
พร้อมเริ่มต้นในสำนักงานแห่งใหม่ โดยไม่กระทบกับธุรกิจของคุณอีกต่อไปด้วยบริการขนย้ายสำนักงานโดยทีมงานมืออาชีพ
คุณจะไม่ต้องกังวลกับปัญหาและความยุ่งยากในการขนย้ายสำนักงานอีกต่อไป
คุณเคยปวดหัวกับปัญหาเหล่านี้หรือไม่?
- ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร งานประจำวันก็เยอะ
- เอกสารและเฟอร์นิเจอร์มากมาย ทำอย่างไรดี
- จะหาใครมาช่วยยกขนย้ายของ
- เฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ จะยกวิธีไหน จะเสียหายหรือเปล่า
- จะเอากล่องที่ไหนมาใส่เอกสาร และคอมพิวเตอร์
- จะใช้รถอะไรในการขนย้ายของ ต้องใช้รถขนาดใหญ่หรือเล็ก
- จะขนโดยวิธีไหน ใครมีรถเข็นให้ยืมบ้าง
- จะเสร็จทันเวลาหรือเปล่า ยังมีงานด่วนรออยู่
- พวกเฟอร์นิเจอร์, โต๊ะ, ตู้ที่มีขนาดใหญ่จะถอดประกอบได้ไหม
- จะหาที่จัดเก็บสิ่งของภายในสํานักงานที่ไหน
คุณจะไม่ต้องกังวลกับปัญหาและความยุ่งยากในการขนย้ายสำนักงานอีกต่อไป
ด้วยบริการขนย้ายสำนักงานแบบมืออาชีพ ที่พร้อมไปด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ การวางแผนที่รัดกุม วัสดุอุปกรณ์ ที่มีคุณภาพและยานพาหนะที่ทันสมัย เพียงคุณติดต่อเรา ความยุ่งยากวุ่นวาย ก็จะไม่ใช่อุปสรรคสำหรับการเริ่มต้นลุยงานในสำนักงานแห่งใหม่ของคุณอีกต่อไป
ขั้นตอนบริการขนย้ายสำนักงานออฟฟิศแบบครบวงจร
- ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการขนย้ายสำนักงานและบริการเสริมที่คุณสามารถเลือกได้
- สำรวจสิ่งของโดยละเอียด ประเมินปริมาตรและระยะเวลาในการทำงาน
- แนะนำการเตรียมตัวสำหรับหน่วยงาน
- ชี้แจงขอบเขตการบริการ
- ทำความตกลงแผนงานขนย้ายของและรายละเอียดการให้บริการ
- แนะนำสิ่งที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ
- จัดเตรียมวัสดุอุปกรณ์ ยานพาหนะ และทีมให้บริการ
- ทำการขนย้ายของจนงานสำเร็จตามข้อตกลง
- ดูแลควบคุมการขนย้ายของจนเสร็จสิ้น
- จัดทำเอกสารสรุปปิดงานขนย้าย,